Modchie Works

Modchie Works We offer Preventive and regular maintence service as well as modification, repair, tuning & more
(11)

13/08/2026

Weh di nga?

12/08/2026

Sige isagad mo ng isagad hahaha😅

Isa nanamang pasakitan ng ulo 😂

26/07/2026

Ung mga tropa mong nag sisi poorbalbs na 🤣

Lahat ng mga kinakatakutan nila na ikarga baka daw mag overheat baka daw sumabog baka daw di makalayo eto na papatunayan na pwede

Steel bore block , aircooled no oil cooler , carb type , stock head 4v modified

Air cooled all the way

MTT SPECS
MTT CAM
MTT MODIFIED lahat
Low budget project

26/07/2026

Sa kanta ng modchie works

Kaya’t halika na
Huwag kang mag-alala
Walang iwanan, sasamahan ka
Sa bawat hakbang

Stock man o kargado
di yan komplikado
kahit anong nais mo
kay modchie works
wala ka ng problema rito
(Ayos!)

Mga bossing kame na ang bahala sa mga unit nyo babalik sainyong naka 4v na ng di nyo na sapitin ang ngyare kay pako na kasama namin haha

Sobrang salamat sa suporta nyo sa modchie works kaya ang balik namen kame na mismo nag pick up haha kaya sa mga taga visayas mindanao kaya namin yan tawirin basta kayo bahala sa pamasahe haha

26/07/2026

Byaheng bagyo pala to hahaha bahala ang bahala rain or rain mekaniko kame magagawan namen ng paraan hahaha

23/07/2026

Tara long ride sa malapit seayah ILOCOS
Vigan? Bahala na haha

Sa mga may ipapasabay last call alis na kame mamaya haha

Mga di ko na bigyan ng sticker nakaraan its your time may baon na ko haha

Shop open same time bukas pm lang o tawag para masabi ko sa maiiwan

“GREEN💚 isn’t just a color. It’s the Modchie Works mindset: Grind. Ride. Engineer. Excel. Never Stop.”
23/07/2026

“GREEN💚 isn’t just a color. It’s the Modchie Works mindset: Grind. Ride. Engineer. Excel. Never Stop.”

May nag tanong kung gumagawa daw ba kame BASIC o PMS?  Nakakahiya daw kase pumunta dito shop kase nakikita nila panay ka...
11/07/2026

May nag tanong kung gumagawa daw ba kame BASIC o PMS?

Nakakahiya daw kase pumunta dito shop kase nakikita nila panay karga at project bike lang pinopost ko haha

So eto post na nga ako ng simpleng CVT at BASIC SET AND PMS lang.

Lagi lagi na po kase namin to ginagawa kaya di ko na pinopost mga basic haha pero ang sagot sa katanungan

YES AT OO 😁 lika pakal-kal kana pwede din naten tono sa dyno para makita kaibahan kung may gain o wala

11/07/2026

San kaya tayo next byabyahe si helena naman gamitin ko bundok tara july 25? G

08/07/2026

Highest highway ✅
Highest footbridge ✅

Highest gasoline price ? ❌ patipiran sa gaso kahit kargado haha

Address

Modchie Works
Tuguegarao City
3500

Opening Hours

Monday 9am - 5pm
Tuesday 9am - 5pm
Wednesday 9am - 5pm
Thursday 9am - 5pm
Friday 9am - 5pm
Saturday 9am - 5pm

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Modchie Works posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Modchie Works:

Shortcuts

Share