15/08/2026
HONDA XRM 110 (2005 model)
21years old motorcycle
(Clean Electrical Works
Neat&clean electrical setup by GeraLdworkz ⚡️
(Gawang may selan at nilaanan ng oras)
*Solid mga pyesa na ginamit 🙂
✅Fullwave charging system conversion
✅Senlo X1GT 70watts MDL (full wide lens)
✅Original PIAA loud horn (to follow)
✅domino mdl switch
✅Honeywell switch v2(converted as plug and play
✅Japan wires pure copper
✅Denso Relays made in Japan
✅Denso Relay sockets
✅Interrruptor relay
✅Maruzen horn terminals (japan made)
✅Maruzen battery terminals (japan made)
✅Fuse box (Heavyduty)
✅Braided Wire Sleeve
✅Original Nitto (made in taiwan tape)
✅Shrinkable tubes
*Lahat ng dugtungan naka hinang*
After hinangin babalutan ng tape at lalagyan pa ng shrinkable tube para iwas sa loose connection at currosion at para hindi mag dikit solid ang protection ng wire 🫶
*may kanya kanyang linya bawat loads
(Hindi tinipid sa materyales at higit sa lahat hindi minamadali ang pag gawa pinag iisipan maigi ang bawat salpak ng pyesa (cable management)
At meron kanya kanyang circuit protection bawat loads(fuse) para safe at ang buong wirings❤️
Kung naghahanap po kayo ng quality na gawa baka isa po kami sa ma consider nyo 🙂
Maraming salamat po sa mga dumadayo galing pa sa ibat ibang lugar
Sabog ang message ko di ko lahat ma replyan 😅
Dipo ako maka hawak ng cellphone kapag gumagawa
Sisikapin kopo na lahat magawaan 🫶
SALAMAT PO SA SOLID NA TIWALA 🫶
Location : Camarin Kiko ,North Caloocan
Waze : R.L. doctor store