14/08/2026
permission to post po mga admins maraming salamat godbless po β
β
β
π
YT channel: (baka my matutunan kayo at pwede kayo mag DIY)
https://www.youtube.com/
maraming salamat bossing abs always abs autorun done home.service sucat paraΓ±aque salamat din boss sa big tip at sa masayang kwentuhan godbless po and always rs.π«‘π«‘ππ«‘ with warranty at higit sa lahat totoo sa costumer free scan po para sure sa sira baka mamaya sensor lang talaga problemaπβΊοΈ
mga boss baka nailaw na yang abs mo wag mo na patagalin at baka mauwi sa sunog ng board
para iwas sa sakit ng ulo alisin na agad mga fuse ng abs. pm mo lang ako boss
gawin natin yan with warranty.located ako sa calamba laguna β
β
β
free scan din tayo mga boss para sureball ang pag check ng problema β
β
β
free check upβ
β
β
free wirring check up like mdl headlight and horn β
β
β
Error12β
β
β
TCS ALWAYS ONβ
β
β
noneed Change Ecu β
β
β
Convert to non-abs β
β
β
No speedometer β
β
β
Abs Always on β
β
β
Pigil natakbo β
β
β
Error 42 β
β
β
abs always engage β
β
β
abs delete β
β
β
any abs wirrings related mga boss pm lang kayoβ
β
β
Budget meal p**i pm nalang po ako para sa price respeto lang sa
presyo nang kapwa ko nag gagawa. β
β
β
my mga available din tayong board sa mga naka convert jan na gusto ibalik ABS pm lang poβ
β
β
my mga accessories din tayo mga boss (horn,mdl,hazard,
any wirrings related., nag cchange oil din tayo cvt cleaning.
change coolant, gear oil, pm lang po)β
β
β
Calamba Laguna area
P**i silip lang po ang page ko andun po lahat ng gawa ko π
Like And Follow po kayo sa page
ABS SOLUTION β
β
β