Hero Moto

Hero Moto Gopro repair center
(11)

reason kung blt mas pinipili nilang mag pa repair samen kesa bumile ng secondhand. sa mga seller nmn ng used gopro wag n...
19/07/2026

reason kung blt mas pinipili nilang mag pa repair samen kesa bumile ng secondhand.
sa mga seller nmn ng used gopro wag nyo nang i damay ung maayos na seller . nag kaka trauma sanyo mga buyer eh kya pati legit seller damay .

d na bago saten ung magkaruon ng mga kilala at sikat na clients .  pero ang quality ng service naten ay pantay pantay, l...
12/07/2026

d na bago saten ung magkaruon ng mga kilala at sikat na clients . pero ang quality ng service naten ay pantay pantay, lage naten goal d2 sa shop ay ma bigyan ng patas at pantay pantay na service. no exemtion . artista nga pinapa pila ko ng 3 months bago ma check unit nila eh! wag po naten madaliin ang proseso dahil hnd ko minamadali ang pag gawa ko sa gopro nyo. binibigyan at nilalaanan ko tlga ng oras ang lahat ng project na natatanggap ko. no hate just pure markmanship

handa akong i sakripisyo ang kalusugan ko para sa minamahal kong mga customers kya sa mga bagong client pls wag nyo po a...
10/07/2026

handa akong i sakripisyo ang kalusugan ko para sa minamahal kong mga customers kya sa mga bagong client pls wag nyo po ako pagakitan kung mahaba ang pila 😭 inuumaga na ako sa pag rerepair eh 😶‍🌫️

hnd lahat may happy ending . palagi kong sinasabe sa mga client na i checheck muna ang unit. price nga hnd tayo makapag ...
09/07/2026

hnd lahat may happy ending .

palagi kong sinasabe sa mga client na i checheck muna ang unit. price nga hnd tayo makapag bigay eh asurance pa kya na ma rerepair ang unit. case to case ang problem ng gopro . pinaliwanag ko na den sa client na hnd na worth it gawen ang gopro dahil d ko den ma aasure na ang unit ay tatagal pa ! masama ba mag sabe ng tutuo? masama luob ng client dahil nag hintay? hnd lang nmn sya ang nag hihintay ma check ang unit nya. lahat ng nag papagawa samen at machagang nag hihintay . wag kayo mag tantrums pag hnd nyo nakuha gusto nyo. buti nga sinasabe namen kung worth it paba ang unit or hnd na eh . kesa gumastos kayo ng libo libo tapos d nyo den ma papakinabangan ng matagal tapos ang sise sa technician paden? saan ako lulugar sanyo . WAG DEN KAYONG BASTOS KAUSAP dahil hnd ko kayo binabastos pag kinakausap ko kayo !

paano nga ba i describe yung word na SULIT? well client na nag explain ❤️🥰wag kc kayo apurado guys isa isa lang lahat ka...
30/06/2026

paano nga ba i describe yung word na SULIT? well client na nag explain ❤️🥰

wag kc kayo apurado guys isa isa lang lahat kayo mapag bibigyan ❤️

mahina ang kalaban . litiral na mahina kc nanghihina na ako haha

hero moto nyo tumukod nanaman 😭
29/06/2026

hero moto nyo tumukod nanaman 😭

good morning haha pasensya na po at wala pa akong tulog lutang lang . kala ko bi ile ka ng side door i kakabit lang pla ...
25/06/2026

good morning haha pasensya na po at wala pa akong tulog lutang lang . kala ko bi ile ka ng side door i kakabit lang pla hehe

aray mo after 1 month 😭 mag silbing aral sana sa mga urat na urat na client gusto walk in . kaka madali nyo na didisgras...
25/06/2026

aray mo after 1 month 😭 mag silbing aral sana sa mga urat na urat na client gusto walk in . kaka madali nyo na didisgrasya lang mga gopro nyo . kayo den gumagawa ng ikakasira lalo ng unit nyo. ayaw nyo sa legit eh gagawin nyo pa akong last option? d namin deserved maging last OPTION nyo . dun kayo mag pagawa sa iba wag samin d namen kayo kaylangan . d namen pinipilit ang service namen sanyo . hnd na nga kame nag mamarket sa post eh . puro tangge na nga gingawa namen sa client pag alanganen agad ang inquaries nila matic seen nlng namen yan. sa lake ng trauma na ginawa samen ng custumer karaoatan den namen tumangge kung alam namen na umpisa plang mahirap nang kausap ang custumer sa inquaries matic tablado yan

inunahan ko na custumer kc baka sabihen nnmn na hnd nya unit ung napadala sa kanya hehe . hanggat kaya nateng tumulong s...
25/06/2026

inunahan ko na custumer kc baka sabihen nnmn na hnd nya unit ung napadala sa kanya hehe . hanggat kaya nateng tumulong sa alam nateng paraan tumulong tayo ng walang hinahangad na kapalit dahil yan ang pinaka masarap na mai reregalo naten sa mga sumusuporta saten ❤️

sarap tlga sa pakiramdam pag ganto ang mga custumers marunong maka appreciate ng workmanship naten ❤️🥰
20/06/2026

sarap tlga sa pakiramdam pag ganto ang mga custumers marunong maka appreciate ng workmanship naten ❤️🥰

Address

Meywoods Subd Phase 3 , Block 1 Lot 11
Bulacan
3020

Website

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Hero Moto posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Contact The Business

Send a message to Hero Moto:

Shortcuts

Share