11/08/2026
Hello po mga ka PJfi
Open po tayo today!!
A friendly reminder po sa lahat ng mga walk ins magbaon na lang din po ng madaming pasensya para po sa mga gusto mag intay para po magpagawa..
palagi po nasa post namin yung direct "PM FOR SCHEDULE"☺️
para po ito maiwasan ang pagkasabay sabay at sa pagintay ng matagal..
pasensya na po kayo dahil kulang po kami now sa mekaniko..
Salamat po sa mga nakakaunawa🙏
Salamat din po sa inyong tiwala💗