05/08/2026
Good morning sa lahat ng supporter at customer ng Puyat Workzzz. Mga bossing wala pa talaga ako sa Manila sa ngayon, pasensya na kayo at di ko kayo mareplyan on-time isa isa agad. Gaya nang nauna kong post ay nasabi ko naman sainyo na bukod sa pagiging mekaniko at builder ng motor e, may totoong career ako bilang engineer. Hindi po ito flex, pinaaalam ko lang sainyo. Kaya ako hindi makasagot ay dahil may mga tinatapos ako na projects dito sa Clark.
Kung mahintay niyo pagbalik ko ng Manila at sakin niyo pa rin ipapagawa mga motor niyo ay malaking pasasalamat yun at di ko kayo bibiguin.
Salamat pa rin sa mga sumusuporta sa Puyat Workzz, mga sponsors ng team ko at sa kabilang team ko Team CRC Motorshop Team CRC!! ππ
See you all soon mga bossing ko!! π«‘
-BOSS PUYAT π€