27/06/2026
Hi my Follower! Namiss niyo na ba ako? Hehe
I have a page issue ( facebook Glitch ) recently this past few month..
Can't able communicate my Client kahit sa messenger. Even in this my page can't be posted kahit anong gawin ko nagka issue FB ko..
First syempre Sorry po sa mga hindi ko na replayan kahit inquries even my backjob ( BASIC RARE CASE backJob) please Feel free to ask me anytime dahil ok na page ko.. Again sorry po sa mga hindi ko na replayan sa mga concern at Inquaries nyo ππ
Maraming maraming salamat po sa pag unawa..
GinoworkstheMechanic at your service! π’π’